Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành của nhóm telesales.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ đảm bảo đạt được KPI đề ra.
- Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Chấm công, sắp xếp lịch làm việc/ nghỉ phép cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
- Đảm bảo các thành viên trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của dự án.
- Tổng hợp thông tin và lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng.
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc từ trên 3 năm tại vị trí Senior Agent/ Supporter/SME.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ BPO.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý dữ liệu tốt.
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
-
Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
Chính sách tăng lương hàng năm.
Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
Lương tháng 13 cố định.
Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà