Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
-Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- 100% công việc là chăm sóc khách hàng, không telesales.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3/4 chuyên ngành về chăm sóc khách hàng, quản trị kinh doanh,.....
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Sẽ được đào tạo
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê công việc chăm sóc khách hàng
- Tác phong lịch sự, có kĩ năng giao tiếp
- Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương
- Có tư duy làm việc: đặt khách hàng làm trọng tâm.
- Sau 04-5 tháng đánh giá lên nhân viên chính thức
Thông tin khác
- Tuổi: 19 - 24
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà