Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, phụ trách các công tác quảng cáo, quản lý, đánh giá hoạt động quảng cáo trên các kênh truyền thông của công ty: Facebook, TikTok, Google, Youtube,...
Lên ý tưởng, nội dung và kết hợp cùng team Media sản xuất video/hình ảnh cho từng chiến dịch/sản phẩm.
Đưa ra giải pháp để tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả chạy quảng cáo.
Lập báo cáo hoạt động quảng cáo theo tuần, tháng, quý.
Phối hợp làm việc với team để đảm bảo hiệu quả công việc của phòng Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm chạy ads từ 6 tháng trở lên.
Ưu tiên học chuyên ngành Marketing, Báo chí/Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Có khả năng sáng tạo, quản lý các kênh truyền thông.
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Có kiến thức cơ bản về chạy ads trên các kênh truyền thông và công cụ Marketing.
Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi, tiếp thu nhanh, vui tính, hòa đồng trong tập thể.
Sử dụng thành thạo công cụ thiết kế, edit video: Photoshop, Capcut,...là một lợi thế.
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà