Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tham gia vào hoạt động bán hàng của công ty
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp ở đa lĩnh vực ngành nghề trên thị trường đang có nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên các nền tảng Google và Facebook, Youtube...
- Chủ động liên lạc hoặc tiếp nhận liên lạc với khách hàng để xác nhận nhu cầu, khó khăn của khách hàng đang gặp phải và giới thiệu các dịch vụ tương ứng nhằm giải quyết các vấn đề, khó khăn của khách hàng.
- Chăm sóc, thuyết phục khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo công việc và thực hiện các việc liên quan theo sự hướng dẫn của cấp t
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 đang theo học ở các trường Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Kinh doanh thương mại,...hoặc các khối ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
- Đam mê kinh doanh, bán hàng.
- Có tính kiên trì, chủ động học hỏi, tìm kiếm thông tin.
- Biết sử dụng CRM là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có laptop cá nhân.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà