Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ nhóm Brand phân tích thị trường, phân tích đối thủ đề đề xuất các chiến dịch MKT phù hợp với thương hiệu
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing, đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Theo dõi, đo lường sức khỏe thương hiệu
- Booking KOLs, KOCs, làm việc với các cơ quan báo chí, truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc sinh viên mới tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí, Quản trị kinh doanh,……hoặc các ngành liên quan
- Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng tạo lập mối quan hệ tốt, có mối quan hệ với các cơ quan báo chí, KOLs, KOCs,…
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà