Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Bạn sẽ được huấn luyện để có thể cùng team thực hiện được các công việc mô tả dưới đây:
- Trợ giảng lớp học:
- Trở thành Class Admin để nắm rõ hơn về insight khách hàng
- Quản lý chất lượng đào tạo: Đánh giá và cải thiện chất lượng đào tạo, bao gồm cả việc thu thập phản hồi từ học viên và đánh giá hiệu quả của các khóa học.
- Theo dõi và đánh giá tiến độ học tập: Theo dõi, đánh giá và phản hồi về tiến độ học tập của học viên, đồng thời đề xuất các điều chỉnh nếu cần thiết.
- Giao tiếp:
- Quản lý cộng đồng và giao tiếp: Tạo và duy trì cộng đồng học viên cũng như cựu học viên hoạt động tích cực và hỗ trợ lẫn nhau. Bao gồm cả kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong việc tương tác với cộng đồng học viên và các bên liên quan khác.
- Vận hành Giảng viên: Giao tiếp hiệu quả với giáo viên và các bên liên quan khác để chia sẻ thông tin và giải quyết các vấn đề đào tạo.
- Xây dựng chiến lược:
- Quản lý dữ liệu và phân tích: Thu thập, phân tích và sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các hoạt động và đưa ra quyết định chiến lược.
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Các chiến lược upsales cho cựu học viên
- Các công việc khác liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 22 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- NHƯNG phải là người ham học hỏi, luôn chủ động, tận tâm và nỗ lực
- Có tinh thần trách nhiệm khi thực hiện công việc
- Kỹ năng tiếng Anh khá (đọc, viết)
- Có laptop riêng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Từ 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà