Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch và triển khai nội dung video nhằm tăng lượt xem và theo dõi trên các kênh YouTube/TikTok (viết kịch bản, làm VJ, phối hợp liên bộ phận).
Phối hợp với các bộ phận để truyền thông hiệu quả cho các nội dung video.
Quản lý, tối ưu và cập nhật nội dung kênh (tiêu đề, mô tả, banner, thumbnail...).
Kiểm soát, thống kê và tối ưu các chỉ số chuyển đổi doanh thu.
Tìm kiếm, làm việc và duy trì mối quan hệ với các content creators khi cần.
Theo dõi, xử lý các vấn đề bản quyền và cập nhật xu hướng, thuật toán trên các nền tảng video.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Truyền Thông, Báo chí, hoặc các chuyên ngành liên quan có đam mê với Marketing, sáng tạo nội dung
Ưu tiên các bạn 2k3-2k, các bạn fresher, sinh viên mới ra trường
Có kinh nghiệm viết kịch bản, sản xuất nội dung video và xây dựng kênh trên YouTube/TikTok.
Đam mê sáng tạo, thấu hiểu nhu cầu người dùng (đặc biệt học sinh, sinh viên), truyền tải thông điệp khéo léo và hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và làm việc nhóm hiệu quả.
Biết sử dụng thiết bị studio cơ bản, chỉnh sửa video cơ bản, tạo hiệu ứng, hậu kỳ video (CapCut hoặc phần mềm khác).
Khả năng sắp xếp công việc ưu tiên, trách nhiệm cao, đảm bảo tiến độ.
Nắm bắt xu hướng Gen Z nhanh chóng, sáng tạo và chủ động.
Tiếng Anh tốt là lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà