Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Là bộ phận tiếp nhận, giải đáp những thông tin, thắc mắc và những khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Đã hoàn tất việc học (Khônng vướng bận việc học, có thể làm fulltime và xoay ca)
- Độ tuổi : 20 - 28 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, Tư vấn bán hàng
- Không nói ngọng, giọng địa phương
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
- Khả năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại, từ chối của khách hàng
- Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với công ty
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Phụ cấp đi lại, phụ cấp ăn uống
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, ...
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung 7h00 - 22h00
-
Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...) - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà