Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa.
- Phụ cấp đi lại. - Cơ hội huấn luyện: Quy trình đào tạo rõ ràng, bài bản.
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
-
Phúc lợi:
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Bảo hiểm đầy đủ ngay khi chính thức.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Khám sức khỏe thường niên, team building, các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty, tặng quà kết hôn, sinh con. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà