Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của người mua/người bán/người sáng tạo nội dung về: Tạo tài khoản - Cách đặt hàng - Hành trình đơn hàng - Xử lí các khiếu nại các vấn đề sau hậu mãi , .....
- Cung cấp các thông tin về dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo và các dịch vụ khác tới khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online: Call - Chat – Email
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (1 ngày off bất kì). Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 11h - 23h.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp THPT
- Có thể xoay ca (không vướng bận việc học)
- Kinh nghiệm từ 3 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh đọc hiểu và tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà