Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Làm việc tại tổng đài của mạng di động Vietnam Mobile.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 06h30 - 22h30 . Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn là một lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
- Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà