Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý website tiếng Anh của nhà Trường, dịch thuật, đưa tin, xây dựng các sản phẩm truyền thông để quảng bá hình ảnh Nhà trường;
- Quản lý mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế của nhà Trường;
- Thực hiện công tác chuẩn bị cho các buổi meeting, ký kết hợp tác với đối tác;
- Quản lý chuyên gia, giảng viên, thực tập sinh người nước ngoài làm việc tại Trường;
- Quản lý hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế; sinh viên đi thực tập nước ngoài;
- Quản lý, tổng hợp số liệu, thông tin và báo cáo về tình hình hợp tác phát triển của nhà Trường;
- Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo khoa học, hội thảo chuyên đề trong nước và quốc tế;
- Hỗ trợ quản lý bài báo/báo cáo trên tạp chí, kỷ yếu trong nước và quốc tế; hỗ trợ quản lý đề tài NCKH các cấp của cán bộ, giảng viên, sinh viên;
- Các công tác khác của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25-33;
- Tốt nghiệp đại học trở lên; chuyên ngành Luật hoặc QTKD, Quan hệ quốc tế, ngoại giao...;
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (Ielts tối thiểu 6.5); có khả năng biên, phiên dịch tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, kỹ năng tổ chức công việc tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn; tác phong nhanh nhẹn, có tinh thần cầu thị, trách nhiệm và chủ động trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà