- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 21/02/2025
Hạn nộp: 28/03/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Tổng giám đốc.
- Hỗ trợ sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng giám đốc tham dự.
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc về kế hoạch, định hướng phát triển của công ty
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Tổng giám đốc
- Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Tổng giám đốc
- Thư ký cuộc họp, trả lời điện thoại và hoàn thành các công việc khác do Tổng giám đốc yêu cầu
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế/Tài chính/Luật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
- Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp và điều phối công việc
- Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội