Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
1. Hỗ trợ hành chính:
o Quản lý hồ sơ, tài liệu, và thông tin công ty.
o Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ.
o Đặt mua, Quản lý văn phòng phẩm, tài sản công ty, xe công ty
o Thực hiện các lưu trình thanh toán nội bộ
2. Phiên dịch tiếng Trung:
o Phiên dịch các cuộc họp, tài liệu, và cuộc trò chuyện giữa các bên liên quan sử dụng tiếng Trung và tiếng Việt.
3. Các công việc khác:
o Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc phòng ban.
o Hỗ trợ các dự án, chương trình và chiến lược của công ty khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Thành thạo tiếng Trung (đọc, viết, nói)
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường hành chính, văn phòng là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace).
• Tính cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập lẫn nhóm.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà