- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 18/02/2025
Hạn nộp: 18/03/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc thư ký: soạn thảo công văn, văn bản, hợp đồng ….
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu văn phòng.
- Hỗ trợ làm các thủ tục thanh toán với các khách hàng: BGNT, thanh lý...
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu.
- Kiểm tra theo dõi các hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho từng hợp đồng (CO, CQ, ...).
- Theo dõi thực hiện các hợp đồng, hoàn thiện các thủ tục thanh toán, tiến độ thanh toán.
- Hỗ trợ các công việc văn phòng chung: Làm công văn, Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, điều xe....
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của quản lý.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có tinh thần tự học, làm việc độc lập, làm việc nhóm, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực; được hưởng các chính sách của công ty
- Làm việc trong môi trường văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, phép năm theo Quy định của Nhà nước.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian: Toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h (trưa nghỉ 1h30)
- Nơi làm việc: 6B NGUYỄN CẢNH CHÂN, P. NGUYỄN CƯ TRINH, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
- Đà Nẵng
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội