Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực hotline hoặc chat, email với khách hàng qua hệ thống của MB, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải cũng như các khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Không tư vấn bán hàng, không áp doanh số.
- Được đào tạo đầy đủ về sản phẩm và nghiệp vụ.
- Thiết bị làm việc có sẵn.
- Thời gian đào tạo 2-3 tuần tùy năng lực nhân sự.
- Lương cứng 6.300.000đ, kèm thưởng hiệu quả công việc từ 1.000.000đ-3.000.000đ. Thời gian học việc nhận hỗ trợ 1.000.000đ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp, ưu tiên các ngành học liên quan: tài chính, ngân hàng, kế toán.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, lắp, không giọng địa phương (Giọng miền Nam được chấp nhận).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khác hàng và có thể đi làm ngay.
- Ứng viên có thể làm các khung giờ linh hoạt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Không có
-
Cơ hội huấn luyện:
Trực tiếp nhân sự ngân hàng MB đào tạo
Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ và nghiệp vụ. - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày theo ca, 6 ngày/ tuần. Xoay ca linh hoạt
-
Phúc lợi:
Thưởng lễ, tết.
Thưởng tháng lương thứ 13.
Tham gia BHXH ngay sau khi kết thúc đào tạo và ký HĐ chính thức.
Quà tặng/ tiền mặt vào các dịp cá nhân: sinh nhật, hiếu hỷ, sinh con…
Các hoạt động, sự kiện giao lưu, du lịch, teambuilding. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,8 Tr - 11 Tr VND
- Hà Nội