Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo OA, Google Map, Web,..). 50%
- Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ tại các cửa hàng trên toàn hệ thống.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Thực hiện các chiến dịch khảo sát khách hàng bí mật theo kế hoạch định kỳ của P.CSKH.
2. Giải quyết khiếu nại cho khách hàng
- Tiếp nhận các vấn đề khách hàng chưa hài lòng, chịu trách nhiệm phân tích, làm rõ nguyên nhân & đưa ra hướng xử lý cho khách hàng theo quy trình, quy định công ty.
- Trực tiếp đàm phán với khách hàng nhằm thương lượng phương án giải quyết tốt nhất trong phạm vi quyền hạn trách nhiệm của nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại triệt để cho khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, theo dõi và đóng khiếu nại trên hệ thống khi khách hàng được giải quyết xong.
- Tham gia xây dựng hành trình khách hàng và tối ưu các điểm chạm nhằm khắc phục những nỗi đau của khách hàng đã gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
Thời gian làm việc theo ca: Ca 1 từ 08h00 – 16h00; Ca 2 từ 13h00 – 20h00.
Làm 6 ngày và nghỉ 1 ngày bất kỳ trong Tuần (không nghỉ cố định Thứ 7, chủ nhật) + nghỉ 01 phép
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ của ngành bán lẻ vàng bạc.
- Am hiểu về quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
- Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề & theo đuổi mục tiêu. Giao tiếp và giải quyết vấn đề. Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, PPT). Thành thạo CRM & Callcenter.
- Thái độ: Luôn sẵn sàng và chủ động trong công việc, tích cực trong mọi hoàn cảnh. Có tư duy và văn hóa ứng xử phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Quan điểm làm việc minh bạch & khách quan trong mọi hành động.
- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy hệ thống (bắt buộc).
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Độ tuổi: Từ 24 tuổi – 30 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà