Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty:
- Tương tác thường xuyên với khách hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi sử dụng sản phẩm của công ty;
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm tối ưu và hiệu quả nhất;
- Giới thiệu về các phân hệ, sản phẩm khác trong Hệ Sinh Thái sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như tư vấn để khách hàng nâng cấp gói dùng, tài khoản sử dụng phần mềm (Upsale);
- Báo cáo và phân tích hoạt động cá nhân;
- Các công việc hành chính liên quan (Tặng quà, báo giá, soạn hợp đồng,...);
- Thu hồi công nợ: Theo dõi kỳ hạn thu hồi công nợ các khách hàng sau khi được giao nhiệm vụ.
- Các công việc khác: Hỗ trợ quản trị hợp đồng trước, trong và sau quá trình triển khai cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT quản trị doanh nghiệp;
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP, CRM, Call Center;
- Có khả năng trình bày thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, có tính nghiên cứu tìm tòi;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt;
- Có khả năng giao tiếp và làm dịch vụ khách hàng;
- Thiết kế website, phần mềm bán hàng, quản trị, đào tạo Doanh nghiệp
- Thực phẩm chức năng, Dược phẩm, Mỹ Phẩm, Spa ….
- Biết quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng qua các kênh online
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên: ứng viên có mạng lưới quan hệ tốt với Khách hàng trong lĩnh vực:
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà