Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào đón, hỗ trợ khách và cư dân các thông tin liên quan đến dự án.
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định Ban quản lý khu biệt thự.
- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến thủ tục cho cư dân.
- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của cư dân/khách thuê căn biệt thự.
- Cập nhật và theo dõi nhật ký bộ phận hàng ngày.
- Thực hiện các công việc theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp (Qualification):
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
2. Kinh nghiệm (Experience):
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm lễ tân, dịch vụ khách hàng.
3. Kĩ năng (Skills):
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà