Năm cách cải thiện dịch vụ khách hàng không tốn kém

Lượt xem: 14,188

Năm cách cải thiện dịch vụ khách hàng không tốn kém

1.Loại bỏ những khách hàng được coi là sẽ không thể đem lại gì tốt đẹp cho doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có một số đối tượng khách hàng có vấn đề mà bạn không thể làm họ hài lòng, bất luận bạn cố gắng đến đâu. Trong trường hợp đó, tốt nhất là loại bỏ những khách hàng đó để tập trung vào những

2. Kêu gọi và phát huy sáng kiến của tập thể

Hãy dành thời gian để triệu tập cuộc họp với toàn thể thành viên trong doanh nghiệp để bàn bạc và tìm kiếm cách thức cải thiện dịch vụ khách hàng.

3. Lắng nghe khách hàng để đưa ra những thay đổi

Xem xét và chắt lọc những góp ý, khuyến nghị của khách hàng để đưa ra những thay đổi nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

4. Kiểm soát các kỳ vọng

Trong quá trình bán hàng, không nên hứa hẹn quá nhiều và không nên chỉ cung cấp theo những gì đã hứa hẹn. Thay vào đó, hãy hứa ít hơn đôi chút và khi tiếp xúc với khách hàng mới, nên dành cho họ nhiều hơn những gì họ kỳ vọng.

5. Sử dụng công nghệ hiện đại

Trong bối cảnh hiện nay, việc áp dụng công nghệ mới để cải thiện dịch vụ khách hàng đã trở nên khá phổ biến và có thể nói đó là yếu tố đảm bảo cho sự phát triển ổn định và vững chắc của doanh nghiệp

Bài viết khác

Khám phá các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOEFL, TOEIC và Cambridge. Cùng CareerViet tìm hiểu đặc điểm, mục đích và cách chọn chứng chỉ phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm

Interior Design là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng - nội thất. Vậy Interior Design là gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết của CareerViet nhé!

Xem thêm

Nhân sự là gì? Cùng khám phá ngay khái niệm nhân sự, việc làm nhân sự, tiền lương và tính cách phù hợp để trở thành chuyên viên nhân sự nhé!

Xem thêm

PR là gì? Hay PR là viết tắt của từ gì? Vai trò và các loại hình PR phổ biến hiện nay? Cùng CareerViet tham khảo ngay qua bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Xem thêm

Bạn muốn tìm hiểu về ngành Animation? Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về animation là gì, từ định nghĩa cơ bản đến những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Xem thêm

Mockup là cầu nối giữa ý tưởng và thực tế. Tìm hiểu mockup là gì, vai trò của mockup trong thiết kết tại sao mockup lại là công cụ không thể thiếu của designers

Xem thêm
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay