CareerStart Blog

Cung cấp thông tin mới nhất & hữu ích dành cho sinh viên

Đừng lãng phí thời gian vòng vo kể lể với nhà tuyển dụng những điều họ đã biết. Nhiều người vẫn mắc chứng bệnh mô tả hàng loạt về những việc họ đã làm trong quá khứ dưới dạng trình bày, liệt kê.

Xem thêm

Stress công việc là cụm từ phổ biến của dân văn phòng, để giảm bớt áp lực tâm lý do công việc mang lại 4 cách dưới đây sẽ cho bạn lời khuyên hữu dụng:

Xem thêm

Nếu bạn làm việc trong môi trường quốc tế, không dùng tiếng mẹ đẻ, bạn nên cân nhắc đến việc tham gia các lớp học đào tạo về văn hóa giao tiếp, nghi thức trong kinh doanh...

Xem thêm

Giống như một ngôi nhà bừa bộn, sự nghiệp của bạn đôi khi cũng cần được “dọn dẹp”, tân trang lại. Hãy áp dụng một số bước đơn giản dưới đây để làm mới sự nghiệp của mình:

Xem thêm

Những cách dưới đây sẽ giúp bạn từng bước khắc phục khó khăn trong công việc:

Xem thêm

Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu chiến lược mới ở công ty, bởi một khi quyết định giảm bớt nhân sự, tập trung phát triển một số mảng chính, chắc chắn, công ty bạn đã có hướng đi mới.

Xem thêm

Nếu bạn mới bước đầu tiếp xúc công việc, hãy chú ý những hành vi dưới đây:

Xem thêm

Nếu là người ngại giao tiếp, không thích làm việc theo nhóm, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong số những công việc phù hợp với người hướng nội dưới đây:

Xem thêm

Máy tính giờ đây đã trở thành công cụ quan trọng trong công việc của nhiều người, cách sử dụng máy tính còn thể hiện tố chất và giáo dục cá nhân. Cùng với sự phát triển và tiện ích, máy tính cũng đưa đến những vấn đề mới trong cách lễ nghĩa sử dụng:

Xem thêm

Dường như những câu hỏi thông thường trong cuộc phỏng vấn chưa đủ để thử tài trí của các ứng viên nên bộ phận tuyển dụng của các công ty hàng đầu thế giới đã đặt ra rất nhiều câu hỏi kỳ quặc.

Xem thêm

Công việc nhàm chán, không có cơ hội phát triển khiến bạn rất muốn thay đổi. Nhưng công ty với môi trường làm việc lý tưởng, sếp là người tài năng, giỏi giang khiến bạn không nỡ rời đi. Đó là lúc bạn nên nghĩ đến việc thay đổi vị trí công việc ngay trong công ty.

Xem thêm

Hầu hết mâu thuẫn và khoảng cách với đồng nghiệp đều liên quan đến lòng tự trọng. Để dung hòa mối quan hệ và tránh tổn hại đến lòng tự trọng của mọi người, 5 cách dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện điều này.

Xem thêm
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay