Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
  • Ví dụ: Lấy lại mật khẩu đăng nhập, quên tên đăng nhập, quên mã OTP...
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,không thực hiện cuộc gọi ra;
  • Không áp doanh thu, doanh số.

2. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có trợ cấp);
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; ngoài ra còn có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng thông qua các đợt kiểm tra đánh giá.

3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

    • Không yêu cầu kinh nghiệm
    • Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi
    • Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên
    • Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, có kỹ năng truyền đạt tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay