- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 27/03/2025
Hạn nộp: 27/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
- Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) - làm việc 100% tiếng Anh.
Xoay ca được: Ca 1: 6:30 - 15:30 Ca 2: 7:30 - 16:30 Ca 3: 8:30 - 17:30 Ca 4: 9:30 - 18:30 Ca 5: 10:30 - 19:30 Ca 6: 11:30 - 20:30 Ca 7: 12:30 - 21:30 Ca 8: 13:00 - 22:00 Ca 9: 13:30 - 22:30
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà