Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trả lời các tin nhắn của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok), mạng xã hội (Zalo, Facebook);
- Trực hotline, gọi điện thoại để hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu đổi trả, hoàn tiền khi cần;
- Cập nhật thông tin những khiếu nại đã giải quyết được lên hệ thống;
- Giải đáp những thắc mắc của người mua về sản phẩm (sẽ được đào tạo);
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Sử dụng Office cơ bản (Word, Excel), đã dùng qua ứng dụng Lark là 1 lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên yêu thích bán hàng, có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc và tư vấn khách hàng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, TikTok, Tiki;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt;
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc;
- Chăm chỉ, chủ động trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
-
Phúc lợi:
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc
- Lương T13
- Quà lễ Tết, trung thu, 8/3, 20/10, tiệc sinh nhật
- Team building, YEP - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà