Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp khách ngoại và dắt khách xuống kho khi khách ngoại qua Việt Nam xem hàng
· Thực hiện HĐ cho các đơn hàng ngoại
· Phối hợp với bộ phận Logicstic nội địa để đóng hàng theo lịch khách yêu cầu
· Phối hợp với Phòng Tài chính Kế toán, Phòng Logistics Nội Địa theo dõi và quản lý chặt chẽ tình hình công nợ; đôn đốc, thu hồi kịp thời
· Thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan theo quy định
· Cập nhật báo cáo hàng ngày theo quy định
· Gửi báo cáo cân đối hàng hoá mỗi ngày khi có thay đổi trong mua bán
· Triển khai và hoàn thiện phân hệ quản lý đơn hàng trên hệ thống phần mềm
· Tổ chức họp với các nhóm để giải quyết các phát sinh và góp ý để hoàn thiện hệ thống phần
· Chia sẻ các thông tin có lợi cho cả đôi bên và luôn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất khi khách hàng có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Tốt nghiệp Đại học ngành liên quan
· Giao tiếp tiếng Anh tốt, tiếng Hoa cơ bản
· Có kinh nghiệp vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
· Chăm chỉ, cẩn trọng, trách nhiệm.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
1. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
2. Phúc lợi:
· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
· Thưởng Lễ, Tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm, thưởng mùa vụ.
· Du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật, đồng phục, cơm trưa, …
· Có cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6
Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện – 31 đường 19, KP5, An Phú, Thủ Đức
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh