Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nội dung công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến chỉnh sửa thông tin khách hàng
- Gọi điện trao đổi với khách hàng để xác minh các thông tin cần thay đổi
- Thực hiện các điều chỉnh trên hệ thống liên quan tới thông tin của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Thời gian làm việc
- Part time: ca sáng 08:00 - 12:00; ca chiều: linh hoạt từ 14h00 - 19h30 theo sự sắp xếp của Trưởng phòng (làm đủ 4 tiếng/ngày)
- Thời gian nghỉ: 6 ngày/tháng
3. Địa điểm làm việc
- Hà Nội: tầng M, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, thao tác nhanh nhẹn, chính xác trong công việc
- Có kỹ năng gọi điện, giao tiếp tốt.
- Có thể làm việc theo thời gian quy định của công ty.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Mức lương: 3.000.000 VNĐ/tháng
- Có cơ hội lên nhân viên chính thức nếu thể hiện tốt năng lực và thái độ
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
- Có cơ hội thành nhân viên chính thức của F88
- Được học hỏi, chỉ việc trực tiếp từ các anh chị có kinh nghiệm lâu năm.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
C. ĐÃI NGỘ
1. Chế độ chính sách:
2. Môi trường làm việc:
3. Cơ hội phát triển:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Bán thời gian | Thời vụ/ Nghề tự do | Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,8 Tr - 11 Tr VND
- Hà Nội