Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát với khách hàng về hành trình trải nghiệm các dịch vụ tại VPBank.
- Thực hiện các công việc tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng - Khối Vận Hành trong từng thời kỳ
- Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên những ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực tài chính, tốt nghiệp các Trường chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng)
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Hoàn thành các chuẩn mực đào tạo theo yêu cầu của Ngân hàng
Có kiến thức xã hội liên quan đến nội dung công việc
3. Các Kỹ Năng
Khả năng tư duy, sáng tạo
Khả năng làm việc độc lập phối hợp làm việc nhóm tốt
Khả năng nhận thức, đánh giá nhạy bén
Khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
4. Các năng lực khác
Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà