Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi khảo sát với khách hàng về hành trình trải nghiệm các dịch vụ tại VPBank.
  • Thực hiện các công việc tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng - Khối Vận Hành trong từng thời kỳ
  • Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ Học vấn

    Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên những ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nhiệm trong lĩnh vực tài chính, tốt nghiệp các Trường chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng)

    2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
    Hoàn thành các chuẩn mực đào tạo theo yêu cầu của Ngân hàng
    Có kiến thức xã hội liên quan đến nội dung công việc

    3. Các Kỹ Năng

    Khả năng tư duy, sáng tạo
    Khả năng làm việc độc lập phối hợp làm việc nhóm tốt
    Khả năng nhận thức, đánh giá nhạy bén
    Khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    4. Các năng lực khác

    Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chịu khó

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay