Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

* Mô tả công việc:

- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)

- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi KH lên tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm , dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như hỗ trợ KH các giao dịch chuyển,nhận tiền, cấp lại MK ....

- Cung cấp các thông tin các chương trình Khuyến mại, các ưu đãi đến khách hàng.

- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số

* Thời gian làm việc:

Ca làm việc chủ yếu giờ hành chính 8 tiếng/ca , được sắp xếp ca trước 1 tuần làm việc

- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

* Địa điểm làm việc:

Hội sở Techcombank: Tòa nhà C5, số 119 Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.

* Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 (VNĐ)/tháng

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có căng tin, nhà ăn,...

- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.

- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Yêu Cầu Công Việc

    * Yêu cầu công việc: 

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng

    - Không yêu cầu học đúng chuyên ngành

    - Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ

    - Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp

    - Cầu thị, ham học hỏi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay