BellSystem24-Việt Nam
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 16/12/2024

Hạn nộp: 30/12/2024

Thông tin chi tiết

Mức lương:

3 Tr - 4 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Bán thời gian

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony

Yêu Cầu Công Việc

    - Tốt nghiệp THPT trở lên.
    - Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
    - Có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.

    Phúc lợi:
    - Thu nhập 5.300 – 5.600 VNĐ/Case tiếp nhận; Trung bình 6~8 Case/giờ.
    => Thu nhập trung bình: 3.000.000 VNĐ/ tháng 
    - Bonus về KPI: 300.000 – 500.000 VNĐ (nếu làm 105 giờ/ tháng)
    - Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
    - Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
    - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

    Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 – 18:00 (T2-CN)

    Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Bán thời gian
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay