Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

    • Không yêu cầu kinh nghiệm.
    • Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
    • Chất giọng chuẩn.

    Phúc lợi:

    • Lương khởi điểm: 6 - 6.5 triệu
    • Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
    • Được cung cấp thiết bị làm việc.
    • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
    • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
    • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).

    Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần.

    • Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
    • Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h) 
    • Đối với part-time: có thể đăng ký ca 4 tiếng/ngày

    Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự