Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Bán thời gian

Địa điểm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Thuần CSKH chỉ hỗ trợ kênh mail/chat || Không sale - không áp doanh số
  • Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Phúc lợi:

  • Full-time: 7.000.000 VNĐ/tháng
  • Part-time: 26.000/giờ + Bonus 750.000/tháng
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn từ 'trung cấp' trở lên
    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
    • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
    • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
    • Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
    • Có thể làm việc vào cuối tuần

    Làm việc xoay ca: trong khung giờ 6:00 – 22:00 từ Thứ Hai đến Chủ nhật (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)

    Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh