Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận khúc mắc từ phía khách hàng, liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
    • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
    • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
    • Có thể làm việc vào cuối tuần

    Phúc Lợi:

    • Full-time: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
    • Part-time: LCB: 26.000/giờ + KPI (max) 750.000
    • Được cung cấp thiết bị làm việc.
    • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
    • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
    • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

    Thời Gian Làm Việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Tương lai sẽ xoay ca từ 6:00 - 01:00 sáng hôm sau).

    Địa Chỉ Làm Việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà