Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 7 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

 Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

 Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

     Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

     Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

     Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng

     Làm việc theo nhóm tốt

     Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

     Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

     Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

     Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

     Có thể làm việc vào cuối tuần

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà