BellSystem24-Việt Nam
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 17/12/2024

Hạn nộp: 13/01/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
  • Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center

Yêu Cầu Công Việc

    • Không yêu cầu kinh nghiệm.
    • Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
    • Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng

    Phúc lợi:

    • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
    • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
    • Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
    • Thời gian làm việc linh động.
    • Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
    • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.

    Thời gian làm việc: đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ: 08:00 – 18:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

    Địa điểm làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay