Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng;
- Thực hiện thủ tục check-in, check – out, tính tiền cho khách.
- Kiểm tra e-mail đặt phòng của khách và xác nhận đặt phòng.
- Lưu giữ thông tin khách hàng.
- Kiểm tra người ra/vào thông qua bàn lễ tân (theo dõi sổ nhật ký, làm thủ tục cho khách).
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú cho khách, kiểm tra thông tin khách hàng (CMT và hộ chiếu của khách, đảm bảo visa chưa hết hạn).
- Tư vấn cho khách các gói dịch vụ của Công ty gồm: dịch vụ ẩm thực, dịch vụ spa…
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn khiếu nại của khách (Giữ hộ chìa khóa, bảo quản tiền, tư trang, hỗ trợ gọi xe, đặt vé,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp được bằng tiếng Trung - Bắt buộc.
- Làm được ca đêm - Bắt buộc
- Giới tính: Nam
- Ngoại hình ưa nhìn, thái độ chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: 01 ca 08 tiếng. 1 tháng được nghỉ 4 ngày
-----------------------
QUYỀN LỢI
Thông tin khác
- Tuổi: Dưới 45
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà