Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kết hợp với Operations & Customer Care Representative trong các công việc CSKH hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: làm thủ tục nhận phòng/trả phòng cho khách dài hạn & ngắn hạn, giải đáp các thắc mắc qua email và hotline và hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của khách dài hạn & ngắn hạn.
- Hỗ trợ trong các công việc chuẩn bị giấy tờ, cập nhật các file/folder sử dụng cho mục đích CSKH và quản lý dữ liệu khách hàng cũng như gửi những thông báo cần thiết cho khách dài hạn qua Mailchimp.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật (ví dụ: bảo trì thang máy, bảo trì hồ bơi, sửa chữa điện nước, điện lạnh, xử lý côn trùng, v.v.) để đảm bảo các vấn đề bảo trì/bảo dưỡng của khách lưu trú và toà nhà luôn được giải quyết kịp thời.
- Hỗ trợ bộ phận Buồng Phòng khi cần thiết để đảm bảo tình trạng phòng, tiêu chuẩn set up phòng hoặc các khu vực công cộng của toà nhà luôn được giữ ở tình trạng hoàn thiện nhất.
- Tham gia đóng góp ý kiến cho các sự kiện được tổ chức dành cho cư dân của tòa nhà hoặc các sự kiện khác được tổ chức trong tòa nhà
- Các công việc khác liên quan đến vận hành & CSKH được giao từ Giám Sát Vận Hành & CSKH và/hoặc Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đại học năm 2 trở lên với một trong các ngành liên quan đến kinh doanh
- Có khả năng thực tập ít nhất 4-6 tháng, 6 ngày/ tuần và 8 tiếng/ ngày
- Có tư duy chăm sóc khách hàng tốt và mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai là công việc liên quan tới chăm sóc khách hàng
- Sẵn sàng học và sử dụng các công cụ năng suất trực tuyến hàng ngày: Google Workspace, Asana, Slack, Etc
- Thái độ tích cực với các công việc được giao và chú ý đến các chi tiết
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc
- Hoạt bát, thân thiện, trung thực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự

