Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và chăm sóc các fanpage của công ty
- Tương tác với khách hàng: Đọc, trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên page.
- Lên kế hoạch seeding và viết bài seeding
- Viết bài cho fanpage cập nhật các thông tin về: không gian, hình ảnh khách hàng, khách checkin…từ nguồn hình ảnh dự án gửi về.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn thông qua kênh chat fanpage + oz.zalo.
- Đăng tải các bài quảng cáo, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của công ty… lên các group liên quan.
- Trả lời bình luận feedback, tư vấn sản phẩm cho khách hàng quan tâm.
- Vào các topic, bài viết … có liên quan đến các sản phẩm (ăn uống, trường học, thuê nhà…) giới thiệu sản phẩm dịch vụ thông qua các comment, bình luận để khách biết về dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về quản trị fanpage, khả năng viết content
- Lanh lợi, hoạt bát, có khả năng tư vấn khách hàng
- Chủ động trong việc
- Có khả năng sáng tạo và edit hình ảnh, reels cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
-
Phúc lợi:
Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN.
Thưởng các ngày Lễ Tết , lương tháng 13 và du lịch trong năm tùy theo tình hình hoạt động của Công Ty.
Nghỉ lễ, tết, phép năm.
Tăng lương định kỳ hằng năm hoặc đột xuất trong năm.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà