Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, App, Cuộc gọi vào vv… để giải đáp thắc mắc, yêu cầu, hỗ trợ hoặc khiếu nại từ Khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ (80% qua chat)
· Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ chính xác, kịp thời.
· Hướng dẫn khách hàng cách xử lý các vấn đề thường gặp (hướng dẫn sử dụng, giải quyết lỗi đơn giản).
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc yêu cầu cần xử lý đặc biệt.
· Cập nhật thông tin và ghi chú chi tiết nội dung cuộc gọi lên hệ thống
· Gọi điện để hỏi thăm, đánh giá mức độ hài lòng sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Thông báo về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hoặc sản phẩm mới. Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Training 30 ngày tại công ty, giờ hành chính. Phụ cấp train 200k/ngày
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ làm việc/ca 7:00-22:00 ( 1-2 ca đêm/ Tuần) . Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
· Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền - Giao tiếp và truyền đạt tốt
· Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc.
· Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
· Khả năng đánh máy nhanh và chính xác Biết sử dụng máy vi tính trong công việc
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà