Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các cuộc gọi chào mừng khách hàng dựa trên data được cung cấp bởi công ty.
- Ghi nhận đầy đủ thông tin phản hồi của khách hàng và đưa ra phương hướng giải đáp thắc mắc của khách hàng khi phát sinh trong cuộc gọi.
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi và đảm bảo năng suất công việc theo yêu cầu từ công ty
- Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Trưởng nhóm và tình hình kinh doanh của công ty
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không sale.
Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng
Hỗ trợ chi phí đào tạo (5 ngày): 100.000 VND/ ngày
Hưởng 100% Lương cơ bản trong giai đoạn thử việc
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; trang thiết bị công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
Nhận lương cuối tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, phát âm chuẩn, hạn chế giọng đặc trưng vùng miền.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, và có trách nhiệm trong công việc
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6: 08:30 – 17:30
Thứ 7: 08:00 – 12:00
Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
Địa điểm làm việc: Toà nhà Mộc Gia 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 4 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội
- Quảng Ninh
- Hồ Chí Minh