- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16/04/2025
Hạn nộp: 10/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Tiếp nhận phản hồi/ý kiến/yêu cầu của phụ huynh trên toàn hệ thống Apollo thông qua điện thoại/email/ứng dụng QL học tập của Apollo
● Nhập thông tin phản hồi của khách hàng lên hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng của Apollo
● Xử lý/phản hồi cho phụ huynh dựa trên BỘ HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của APOLLO
● Chuyển phản hồi/yêu cầu của phụ huynh về các Trung tâm trên toàn quốc (nếu cần), liên hệ chặt chẽ và theo dõi quá trình xử lý phản hồi của các trung tâm đảm bảo đúng thời gian quy định
● Tỉ lệ hoàn thành phản hồi/yêu cầu và hoàn thành đúng hạn tối thiểu là 94% đối với toàn bộ phản hồi/yêu cầu được phân bổ
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý (khảo sát ý kiến của khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới của Apollo đến khách hàng...) đúng hạn được giao.
Yêu Cầu Công Việc
● Có kinh nghiệm làm việc trong Call Center/hoặc những bộ phận liên quan tới Chăm sóc khách hàng
● Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
● Có kinh nghiệm/kỹ năng giao tiếp trên điện thoại, lắng nghe, phân tích và xử lý tình huống
● Có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao và có khả năng thích ứng với sự thay đổi
● Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập
● Thông thạo máy tính
● Có Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 29
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh