Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giải quyết tất cả khiếu nại phát sinh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty qua tất cả các kênh bán hàng
- Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá, góp ý của về sản phẩm và dịch vụ
- Giải đáp các thông tin khách hàng về chính sách, quy định, thời gian giao hàng của công ty,.... trên các kênh bán hàng
- Đánh giá được những rủi ro, tiềm ẩn có thể phát sinh khiếu nại từ khách hàng, có biên pháp kịp thời đề xuất hướng giải quyết
- Tư vấn các chương trình giảm giá khuyến mãi cho khách hàng và bán tiếp sản phẩm khi hết liệu trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có thể làm việc xoay ca toàn thời gian, có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên ở vị trí Sale, CSKH
- Giọng nói dễ nghe, chủ động, yêu thìch ngành mỹ phẩm, thời trang.
- Ca 1: 8:00 - 17:00 (làm tại công ty)
- Ca 2: 13:00 - 22:00 ( làm việc tại nhà )
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
HCM: Hỗ trợ xoay ca linh động theo sự sắp xếp của Quản lí và lịch cá nhân
Làm việc theo ca 48h/tuần, trung bình lên công ty 3 ngày/tuần, OFF 1 ngày/tuần
HÀ NỘI: Thứ 2 - Thứ 7 từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 38
-
Phúc lợi:
- Công ty cung cấp data từ bộ phận marketing
- Thử việc 2 tháng , sau thử việc kí HDLD chính thức.
- Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, công đoàn
- Đầy đủ bảo hiểm theo quy định nhà nước - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh