Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng, đại lý, nhà phân phối, các bộ phận trong tập đoàn qua các kênh (Hotline/ zalo/ fanpage/...) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ tập đoàn cung cấp.
- Ghi nhận các khiếu nại, vấn đề cần giải quyết của khách hàng/ Đại lý/ Nhà phân phối và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Giám sát dịch vụ sau bán tại các khu vực được giao.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc KH chủ động happycall (HPC), misscall hoặc các cuộc gọi phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo ngày qua zalo, email hoặc các đầu mục khác từ quản lý trục tiếp (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Tối thiểu 1 năm - 2 năm nghiệm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà