- Hà Nội
Ngày cập nhật: 08/05/2025
Hạn nộp: 31/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc thực hiện chính:
- Tiếp nhận thông tin, xử lý Hợp đồng, báo giá, tư vấn khách hàng, đầu mối, các chuyên gia đưa về;
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của dịch vụ;
- Chủ trì hoặc hỗ trợ triển khai chương trình kinh doanh, các chương trình chăm sóc khách hàng;
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ theo các nhóm dịch vụ được phân công;
- Thực hiện những công việc khác do Lãnh đạo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Công nghệ thực phẩm, Quản lý chất lượng, hoặc các ngành liên quan;
- Giao tiếp chuyên nghiệp, khéo léo, có khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng;
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh nhạy;
- Thái độ làm việc tận tâm, chủ động, trách nhiệm và kiên nhẫn;
- Có khả năng quản lý công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các nền tảng email, mạng xã hội;
- Có khả năng đọc hiểu email, tài liệu kỹ thuật cơ bản bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Ưu tiên: Ứng viên học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng; ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ trực tiếp, hoặc làm việc tại các đơn vị chứng nhận/đào tạo ISO, chứng nhận sản phẩm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội