Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh: Facebook, Instagram, Zalo, cửa hàng, hotline, OA, Google Maps, Gmail.
- Phối hợp với bộ phận cửa hàng, kho, vận hành, và sale online để xử lý sự vụ nhanh chóng, hiệu quả.
- Tổng hợp và báo cáo chỉ số xử lý khiếu nại định kỳ.
- Đề xuất các phương án cải thiện trải nghiệm khách hàng, góp phần tối ưu quy trình CSKH.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Ưu tiên từ năm sinh 2004 trở lên Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí: telesale, tổng đài, gọi điện CSKH
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
- Biết xử lý tình huống cơ bản trong giao tiếp khách hàng
- Kỹ năng đánh máy khá trở lên
- Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, lưu loát; không nói ngọng, không dùng giọng địa phương
- Tự tin trong giao tiếp qua điện thoại và tin nhắn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 4 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội
- Quảng Ninh
- Hồ Chí Minh
