- Hà Nội
Ngày cập nhật: 06/05/2025
Hạn nộp: 31/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sắp xếp lớp học và thông báo khai giảng
- Sắp xếp lớp cho học viên chờ lớp và học viên trong thời gian hoàn tất thủ tục học tập.
- Thông báo cho học viên về lịch khai giảng, hoãn lớp hoặc hủy lớp khi có thay đổi.
- Đối tượng lớp phụ trách: Lớp Offline tại các trung tâm.
2. Chăm sóc học viên trước, trong, sau quá trình học:
- Cung cấp thông tin lớp trước khai giảng: lịch khai giảng, quy định, group lớp, tài liệu học.
- Nắm bắt tình trạng học tập, liên hệ định kỳ từ khai giảng đến kết thúc khóa.
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.
- Hỗ trợ thủ tục: bảo lưu, chuyển lớp, học lại, hủy học.
- Phối hợp tổ chức chương trình tri ân và hoạt động giá trị gia tăng.
- Tư vấn, hỗ trợ đăng ký và chăm sóc trước, sau kỳ thi IELTS.
- Đối tượng chăm sóc: Học viên các khóa học Tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC (Offline & Online) tại các trung tâm và đối tác liên kết tuyển sinh.
3. Thực hiện bán khoá học
- Thực hiện bán khóa học và tư vấn học viên đăng ký các gói nâng cao sau khóa học.
- Khai thác khách hàng mới từ học viên giới thiệu.
- Mở rộng khách hàng tiềm năng qua kênh online cá nhân và Pasal Cares.
- Tư vấn khách hàng chọn khóa học phù hợp.
4. Giám sát, Đánh giá và Cải tiến Chất lượng Dịch vụ
- Hướng dẫn học viên đánh giá trên mạng xã hội, fanpage Pasal và Google Maps.
- Khảo sát sự hài lòng học viên sau mỗi lộ trình học.
- Thu thập, chia sẻ ý kiến đánh giá học viên trên các kênh mạng xã hội.
- Giám sát, thanh tra chất lượng dịch vụ lớp học và quầy tư vấn tại trung tâm, bao gồm: cơ sở vật chất, giảng viên trợ giảng và tư vấn viên.
- Đề xuất cải tiến quy trình, công cụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, từ 22 – 30 tuổi.
- Trung thực và liêm chính.
- Tính cẩn thận, chỉn chu, và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tâm huyết, đam mê với việc chăm sóc.
- Cầu thị, cầu tiến, kỷ luật, chủ động.
- Nhiệt tình, thân thiện, cởi mở.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
- Kiến thức về tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng chuyên môn: chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung truyền thông.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tiếng Anh là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.
- Thời gian: Từ thứ 2 – đến hết thứ 6 (Buổi sáng: 8h15 – 12h; Buổi chiều: 13h30 – 17h45);
- Địa điểm: 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. (Thời gian đầu mới nhận việc ưu tiên ứng viên có thể di chuyển làm việc tại 33 Dương Khuê để đào tạo, sau đó có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở phù hợp để làm việc).
1. Giới tính/Độ tuổi
2. Phẩm chất/ Thái độ
3. Trình độ/ Kiến thức
4. Kỹ năng
5. Kinh nghiệm
Thời gian, địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà