
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Thời Gian Làm Việc: từ Thứ 2 – T7(nghỉ chủ nhật)
- Sáng 8h15 -12h, Chiều 13h30 -17h30
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kinh nghiệm: Đã có tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Kỹ năng:
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội