Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp; Đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết.
- Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng.
- Chấm điểm và đánh giá các cửa hàng thuộc hệ thống theo tiêu chí.
2.Quản lý dữ liệu khách hàng (Hệ thống quản lí khách hàng) và thực hiện khảo sát khách hàng.
3. Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ứng viên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực bán lẻ.
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động và có trách nhiệm với công việc
- Thái độ chuẩn mực, nhanh nhẹn và trung thực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính: 8h00 - 17h00, 26 ngày/tháng
-
Phúc lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty:
+ Thưởng Lễ Tết, quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên, chế độ hiếu hỉ, ốm đau,..
+ Ưu đãi khi mua hàng nội bộ
+ Được tham gia các chương trìn - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà