Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn TMĐT để tăng trải nghiệm mua sắm.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/ tuần (ca 8 tiếng/ ngày), OFF 1 ngày/ tuần. Ưu tiên ứng viên có thể làm cố định ca đêm (21:00 - 7:00)
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (trình độ tương đương tiếng Anh B2).
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học).
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề).
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Có hiểu biết, trải nghiệm về sàn TMĐT.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà