- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 14/03/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận xử lý đơn hàng
- Giám sát, xác nhận đơn hàng;
- Kiểm duyệt, xuất đơn hàng từ kho;
- Giám sát, điều phối quá trình vận chuyển đơn hàng;
- Xử lý doanh thu, hàng hóa & các dịch vụ sau bán hàng;
- Quản lý hàng tồn kho, điều phối hàng nhập khẩu, nhập kho;
- Các yêu cầu khác theo sự sắp xếp của công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Tiếng Trung giao tiếp đọc viết thành thạo.
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng logistics.
3. Hiểu biết quy trình hoạt động xuất nhập khẩu và các trọng điểm của vận tải hàng không, đường biển.
4. EQ và tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và kỹ năng diễn đạt tốt.
5. Phối hợp làm việc nhóm xuất sắc, đầy tinh thần tiên phong.
6. Làm việc cẩn thận và ổn định, tư duy rõ ràng, có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp khác nhau và có tinh thần phục vụ khách hàng.
7. Cần làm: mọi việc phải chủ động giải thích, mọi việc đều sắp xếp ổn thỏa, và mọi việc đều phải phản hồi tới khách hàng.
8. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. Tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức nghiệp vụ.
9. Có nền tảng tiếng Anh cơ bản, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Theo chế độ công ty và pháp luật VN
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Hoạt động training kỹ năng nghiệp vụ và các khóa team building.
- Tuổi: Từ 22
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00
- Đồng nghiệp: Năng động, đoàn kết, có tinh thần phối hợp hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.
- Phúc lợi: Theo chế độ công ty và pháp luật VN
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà