Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Lập danh sách khách hàng thực hiện gọi điện chăm sóc nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của MBAMC.
- Thực hiện gọi điện khảo sát khách hàng sau cung cấp dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ công ty cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng với các vướng mắc của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các phản hồi của khách hàng về dịch vụ công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng cuộc gọi thực hiện tối thiểu 60 cuộc/buổi.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
- Khả năng phân tích, tư duy, xử lý tình huống tốt.
- Không nói giọng địa phương, không nói ngọng, chất giọng dễ nghe.
- Ưu tiên các bạn nữ.
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: - Thời gian làm việc hành chính: 8h-12h; từ thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Phúc lợi: - Thưởng các dịp lễ tết.
- Ngày nghỉ: - Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà